หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
บุคลากร
นโยบายเเละแผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
ข่าวสาร/ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อ-จัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ระเบียบกฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คู่มือปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
เว็บบอร์ด
หนังสือเวียนภายใน
สำนักปลัด
/
กองคลัง
/
กองช่าง
/
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
/
กองสวัสดิการสังคม
/
กองคลัง
17 กรกฎาคม 2566
1420/2566 ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการอนุญาติติดตั้งเครื่องบริการอัตโนมัติในสถานที่ราชการซึ่งเป็นที่ราชพัสดุ
13 กรกฎาคม 2566
1410/2566 ส่งเงินให้ อปท.
13 กรกฎาคม 2566
1411/2566 ส่งเงินสมทบกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
12 กรกฎาคม 2566
1386/2566 การโอนเงินภาษีมูลค่าเพิ่มตามพระราชบัญญัติจัดสรรรายได้ประเภทภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีธุรกิจเฉพาะให้แก่ราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2534 (ภาษีมูลค่าเพิ่ม 1 ใน 9) และภาษีสรรพสามิต (ภาษีสุราและภาษีสรรพสามิต) ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้อ
12 กรกฎาคม 2566
1387/2566 โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
12 กรกฎาคม 2566
1388/2566 การจัดสรรเงินค่าภาคหลวงแร่ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
12 กรกฎาคม 2566
1389/2566 ขอแจ้งรายละเอียดการใช้ไฟฟ้าสาธารณะ ประจำปี2566
6 กรกฎาคม 2566
1358/2566 สอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์เศรษฐกิจภาคเกษตรกรรม ภาคอุตสาหกรรม และภาคบริการของจังหวัดเพชรบุรี
6 กรกฎาคม 2566
1359/2566ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการอนุญาตให้ติดตั้งเครื่องบริการอัตโนมัติในสถานที่ราชการซึ่งเป็นที่ราชพัสดุ
4 กรกฎาคม 2566
1341/2566 การตรวจสอบผลสัมฤทธิ์และประสิทธิภาพการดำเนินงานของการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐฯ
<< First
กลับ
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
ต่อไป
Last >>
7087
7077
7078
7053
7054
7055
7056
7026
7027
7009